THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH BOHEMIAN

11/05/2023

Administrator

314

Thiết kế nội thất phong cách Bohemian là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố nghệ thuật và tự do, mang đến một không gian sống đầy màu sắc. Hãy tham khảo bài viết này để khám phá phong cách độc đáo này nhé!

 

1.  Giới thiệu về phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian (hay còn gọi là Boho) là một phong cách nội thất được lấy cảm hứng từ những người Bohemia, một vùng đất của Cộng hòa Séc. Nó được mô tả là phong cách đầy màu sắc, tự do, cá tính và tinh tế. Phong cách này thường được dùng để tạo ra một không gian sống ấm cúng, thân thiện, phóng khoáng và đầy sáng tạo.

Phong cách Bohemian rất tôn trọng tính cá nhân. Bạn có thể tự do thể hiện phong cách cá nhân của mình trong thiết kế nội thất phong cách Bohemian. Sử dụng những vật dụng trang trí độc đáo, tạo ra các góc riêng tư để thư giãn và sáng tạo.

Phong cách nội thất Bohemian 

2. Cách bài trí phong cách Bohemian cho không gian sống

Dưới đây là một số cách để bài trí phong cách Bohemian cho không gian sống:

2.1 Sử dụng nhiều màu sắc

Phong cách Bohemian thường sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng và họa tiết phức tạp. Bạn có thể sử dụng các tấm rèm, gối, thảm trải sàn, tấm trang trí tường, tranh,...với họa tiết in hoa, hoa văn rối ren và các hoạ tiết đa dạng khác để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

2.2 Sử dụng nội thất trang trí tự nhiên

Phong cách Bohemian thường sử dụng các vật dụng trang trí từ tự nhiên như tre, gỗ, da, len và bông. Bạn có thể sử dụng ghế tre, hộp đựng, tấm trang trí tường từ da, thảm trải sàn và các tấm rèm len để mang đến không gian sống tính thẩm mỹ và tự nhiên.

Nội thất đậm chất phong cách Bohemian

2.3 Sử dụng các phụ kiện

Với phong cách Bohemian, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như các đèn treo, bình hoa, các tấm tranh sơn dầu, các bức tượng đá để tạo nên một không gian sống độc đáo và thu hút.

2.4 Bố trí thảm trải sàn

Thảm trải sàn là một phần không thể thiếu của phong cách Bohemian. Bạn có thể sử dụng các loại thảm trải sàn dày, mềm mại, có hoa văn, họa tiết phức tạp để tạo nên không gian sống ấm cúng và đầy màu sắc.

2.5 Sử dụng các tấm tranh treo tường

Bạn có thể sử dụng các tấm tranh treo tường để tạo nên một không gian sống đầy màu sắc và phong cách. Các tấm tranh treo tường có thể được làm từ vải, giấy hoặc bảng vẽ để tạo ra một không gian sống độc đáo và tươi sáng.

3. Những thiết kế nội thất phong cách Bohemian đẹp mắt

Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất phong cách Bohemian đẹp và ấn tượng sau đây:

3.1 Phòng khách

Tạo sự ấm cúng và thân thiện với những chiếc sofa, ghế thư giãn hay chiếc ghế bành dễ thương. Sử dụng thảm trải sàn màu sắc sặc sỡ và những chiếc bàn trà độc đáo để tạo ra không gian thư giãn. Ngoài ra, hãy sử dụng những chiếc đèn trang trí để tạo nên sự lãng mạn và tinh tế.

Phòng khách phong cách Bohemian

3.2 Phòng ngủ 

Trong phòng ngủ, sử dụng những chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, vải lanh hay lụa để tạo nên sự ấm áp và gần gũi. Hãy tạo nên một không gian riêng tư với những bức tường trang trí, giường ngủ độc đáo và những chiếc đèn ngủ tinh tế.

Phòng ngủ phong cách Bohemian

3.3 Phòng bếp 

Phong cách Bohemian có thể được áp dụng vào phòng bếp bằng cách sử dụng những chi tiết bếp đơn giản nhưng đầy màu sắc và nghệ thuật. Hãy chọn những tấm trang trí tường độc đáo, dùng chất liệu gốm sứ, sành, đá, gỗ để tạo nên không gian bếp đặc biệt. Bàn ăn có thể được thiết kế từ gỗ, hoặc các chất liệu khác với họa tiết hoa văn độc đáo, và có thể kết hợp với các loại ghế ăn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Phòng bếp phong cách Bohemian 

4. Đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM

Công ty TNHH V&A là đơn vị nội thất uy tín chất lượng tại TP.HCM. Vương Anh tự hào cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Vương Anh không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu.

Vương Anh cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng:

  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm nội thất đồng bộ, phù hợp theo phong cách thiết kế. 
  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng.
  • Thiết kế nội thất và giám sát mặt bằng thi công được quản lý chặt chẽ.
  • Mọi giai đoạn thi công luôn được kiểm tra, giám sát kỹ càng.
  • Các hạng mục phát sinh đều được giải quyết chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phong cách Bohemian, hãy liên hệ với Vương Anh để được tư vấn chi tiết!

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website:
www.noithatva.com