Những lợi thế khi mua nhà gần công viên

27/03/2023

Administrator

78

“ Nhà gần công viên dễ bán “ đây là kinh nghiệm về kinh doanh bất động sản từ lâu các bạn thường nghe đến. Vậy những lợi thế khi mua nhà gần công viên là gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !

 

Giúp giảm stress

1. Giúp giảm stress và nâng cao tinh thần

Khi sống gần công viên, mỗi ngày bạn chỉ cần dành một chút thời gian của mình đi bộ dạo quanh công viên sẽ giúp bạn thư thái hơn, giải tỏa bao lo âu, mệt mỏi của cuộc sống, hòa mình cùng thiên nhiên, cỏ cây thật tuyệt vời và sảng khoái.

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã chỉ ra rằng, chỉ cần một lần đi dạo quanh công viên, mức độ căng thẳng của cơ thể bạn đã được giảm 12%, đồng thời hạ thấp được 7% các hoạt động gây căng thẳng, lo âu thần kinh trong não.

Cụ thể hơn, đi bộ trong công viên với nhiều cây xanh có thể giúp bạn giảm được 5% nhịp tim và 1% huyết áp. Nếu bạn càng dành nhiều thời gian để tận hưởng thiên nhiên, không gian trong lành, các hoạt động trong cơ thể của bạn càng được điều hòa và cân bằng, đem lại những lợi ích không ngờ cả về sức khỏe và thể chất của bạn.

Ngoài ra, mua nhà gần công viên còn có nhiều lợi ích khác nhau như: giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu hơn, cải thiện sức khỏe tim mạch,...

Không gian sống trong lành

2. Không gian sống trong lành

Tốc độ đô thị hoá nhanh, khiến không gian xanh trong các khu đô thị dần trở nên hạn hẹp, thay vào đó là các công trình như nhà ở, toà nhà cao tầng… Vì vậy đối với các nhà ở gần công viên sẽ giúp bạn tận hưởng một không gian sống trong lành, xanh, mát mẻ, thay vì ngột ngạt với khối bê tông khổng lồ.

Nâng cao sức khoẻ gia đình

3. Thuận tiện trong việc rèn luyện sức khoẻ gia đình

Công viên là nơi không chỉ có không gian trong lành, mát mẻ, mà còn là nơi thường được lắp đặt các thiết bị thể dục trong công viên, vì vậy các gia đình sinh sống gần các công viên rất thuận tiện để rèn luyện sức khoẻ cho gia đình.

Mang đến vượng khí cho gia đình

4. Mang đến nguồn vượng khí cho gia đình

Theo các chuyên gia phong thủy, công viên là nơi sở hữu nhiều nguồn dương khí, bởi vì đây là nơi mọi người tới để nghỉ ngơi, thư giãn, nên công viên có khá nhiều nguồn năng lượng tích cực - dương khí, từ đó có thể mang lại sự may mắn, thành công và thịnh vượng cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Đầu tư sinh lời

5. Cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng

Đối với các nhà đầu tư bất động sản, những ngôi nhà gần công viên luôn là “hàng hiếm”, được nhiều người săn lùng. Theo ý kiến của các chuyên gia môi giới nhà đất, những ngôi nhà gần công viên có tiềm năng tăng giá rất cao, thậm chí một số ngôi nhà có mức giá tăng gấp đôi chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy, các vị đại gia luôn chọn nhà gần công viên là hình thức đầu tư bất động sản “ăn chắc, mặc bền” nhất hiện nay, chưa kể còn có tiềm năng “lướt sóng”.