TOP 3 MẪU GIƯỜNG TẦNG SINH VIÊN GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

17/03/2023

Administrator

439

Giường tầng là giải pháp hoàn hảo cho những không gian chật hoặc nhiều người sử dụng. Hiện nay, rất nhiều lý túc xá cũng đã sử dụng giường tầng sinh viên để giải phóng không gian và giúp việc học tập trở nên tiện dụng hơn. Hãy cùng Nhà Đất Thông Minh khám phá ngay Top 3 mẫu giường tầng sinh viên giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

 

1. Vai trò của giường tầng sinh viên

Giường tầng là sản phẩm nội thất bao gồm hai giường đơn xếp chồng lên nhau. Ngoài vai trò dùng để nghỉ ngơi, thư giãn, giường tầng sinh viên còn là giải pháp tiết kiệm không gian sinh hoạt cho các khu ký túc xá, khu tập thể. 

2. Ưu và nhược điểm của giường tầng sinh viên

Các sản phẩm giường tầng sinh viên vừa có ưu lẫn nhược điểm, cụ thể như:

2.1 Ưu điểm của giường tầng sinh viên

  • Tận dụng tối đa không gian: Nhờ vào cấu trúc xếp chồng lên nhau của giường tầng nên không gian tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Chúng ta có thể tận dụng khoảng trống đó để bố trí, trang trí những những vật dụng khác cho căn phòng. Đa số các mẫu giường tầng được thiết kế loại bỏ những chi tiết cồng kềnh kềnh nhưng vẫn kết hợp đa dạng các chất năng cần thiết.
  • Tiết kiệm chi phí: Giường tầng là một trong những giải pháp lý tưởng trong việc tiết kiệm chi phí, nếu so sánh việc mua hai giường đơn thì giá mua giường tầng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.
  • Tuổi thọ cao: Hiện nay các nhà đơn vị sản xuất giường tầng chú trọng từ khâu chọn vật liệu đến khâu thiết kế, đảm bảo độ bền cho sản phẩm, vô cùng chắc chắn sau thời gian dài sử dụng.
  • Giường tầng tích hợp nhiều tính năng như có kệ sách, bàn học, tủ đựng đồ,... đáp ứng nhu cầu của sinh viên.
  • Không cần lắp ráp: Giường tầng đã được thiết kế chồng lên nhau sẵn, không yêu cầu lắp ráp phức tạp.

Ưu và nhược điểm của giường tầng sinh viên

2.2 Nhược điểm của giường tầng sinh viên

  • Di chuyển khó khăn: Giường tầng đã được lắp ráp ngay từ đầu nên khá cồng kềnh, khó khăn trong quá trình di chuyển. Khi muốn dịch chuyển giường tầng cần có một không gian đủ thoáng.
  • Chất lượng không đảm bảo: Hiện nay có rất nhiều mẫu giường tầng sinh viên giá rẻ được bán trôi nổi có độ bền kém, tiềm ẩn nguy cơ gãy nứt, kém an toàn. 

3. Những tiêu chí cần biết khi mua giường tầng sinh viên

Để chọn được giường tầng ưng ý và phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau: 

3.1 Kích thước giường tầng sắt

Thông thường kích thước giường tầng sinh viên sẽ là:

  • Chiều dài giường:  1.9 mét tới 2.2 mét, kích thước chiều dài giường tầng ký túc xá phổ biến nhất là 2 mét.
  • Chiều cao giường:  Giường tầng sinh viên có chiều cao tổng dao động từ 1.7m tới 1.8m (không tính cọc màn. Trong đó, giường tầng 1 thường cao 60 cm so với mặt nền, tầng 2 thường 150 cm.
  • Chiều rộng giường tầng ký túc xá là 1 mét như: 1.1 mét, 1.2 mét và 1.3 mét.

Lưu ý, khi mua giường tầng sinh viên, bạn cần kiểm tra khoảng cách giữa 2 tầng phải từ 82cm trở lên. Khoảng cách này giúp người ngồi dưới hạn chế được tình trạng đụng đầu vào giường trên khi thức dậy. Bên cạnh đó, tầng trên của giường cần có lan can cao khoảng 20cm – 35cm để đảm bảo an toàn khi ngủ. Kích thước của bàn học nếu có thể là 30 cm x 40 cm.

3.2 Độ an toàn của giường tầng sinh viên 

Kiểm tra độ bền sản phẩm bằng cách rung lắc nhẹ và kiểm tra các khớp nối. Giường tầng đảm bảo phần chân vững, cứng cáp, không chênh vênh hay xiêu vẹo. Cầu thang lên xuống có các bậc thang chắc chắn và vừa đủ rộng để bước.

3.3 Chất liệu giường tầng ký túc xá sinh viên

Trên thị trường hiện nay, giường tầng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như sắt, inox, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,... Tùy theo nhu cầu, mong muốn bạn có thể chọn lựa giường tầng với đa dạng phong cách.

3.4 Giá giường tầng sinh viên

Mỗi sản phẩm giường tầng sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước, mẫu mã, chất liệu, thiết kế. Giá giường tầng thường được công khai rõ ràng, minh bạch trên các trang thương mại điện tử và website. Bạn nên tham khảo và chọn mua các sản phẩm giường tầng từ các thương hiệu nội thất uy tín, được đông đảo khách hàng tin dùng.

4. Top 3 mẫu giường tầng sinh viên giá rẻ được ưa chuộng

Đây là ba mẫu giường tầng được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn trong năm 2023:

4.1 Giường tầng cơ bản

Đây là mẫu giường tầng cơ bản, được sử dụng phổ biến tại các ký túc xá.

Mẫu giường tầng cơ bản

4.2 Giường tầng kết hợp bàn học 

Giường tầng sinh viên kết hợp bàn học với kiểu dáng đơn giản, được thiết kế ở mỗi giường. Mẫu giường này vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là góc học tập, giúp tiết kiệm không gian cho sinh viên.

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học

4.3 Giường tầng kết hợp hộc tủ 

Tủ của giường tầng sinh viên có ngăn đủ rộng, linh hoạt cho việc sử dụng.

Mẫu giường tầng kết hợp hộc tủ

5. Mua giường tầng ở đâu vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí?

Hiện nay, các dòng sản phẩm giường tầng tại Nội Thất Vương Anh đang được khách hàng ưa chuộng. Đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu giường tầng với thiết kế đa dạng để phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Nội thất Vương Anh - đơn vị cung cấp nội thất chất lượng

Liên hệ Nội thất Vương Anh để chọn mua giường tầng sinh viên giá rẻ, chất lượng, được nhiều khách hàng ưa chuộng:

Địa chỉ: Số 6 Đường TCH36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
Hotline: 0906 966 961 - 0938 979 911 - 0906 100 913
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website: www.noithatvuonganh.com - www.noithatvuonganh.vn