Top 3 bàn văn phòng có vách ngăn hot nhất năm 2022

23/12/2022

Administrator

541

Bàn văn phòng đang là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp hiện nay. Bàn thường có nhiều mẫu mã da dạng, phong phú, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng. Sau đây là Top 3 mẫu bàn làm việc có vách ngăn hot nhất năm 2022

1. Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn bằng gỗ

1.1 Ưu điểm

Chất liệu tự nhiên và thân thiện: bàn làm việc có vách ngăn chất liệu bằng gỗ là xu hướng được sử dụng hiện nay vì con người ngày càng muốn gần với tự nhiên. Chất liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Chất liệu gỗ gần như phù hợp với mọi thiết kế nội thất từ hiện đại đến retro, tối giản mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi.

Mẫu mã đa dạng: bàn làm việc có vách ngăn bằng gỗ được thiết kế với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian văn phòng.

Bền đẹp, dễ sửa chữa: theo thời gian, gỗ thường khó bể, vỡ hơn nhựa. Lắp đặt và sửa chữa chất liệu này khá đơn giản.

1.2 Nhược điểm

Giá thành trung đến cao cấp: vì là chất liệu gỗ nên giá sản phẩm thường cao, hiện nay người ta ưu tiên dùng ván ép giả gỗ thay vì gỗ thật.

Trọng lượng sản phẩm: bàn có vách ngăn từ gỗ thường khá nặng và khó di chuyển.

Đa phần có môt màu: vì muốn giữ được màu sắc tự nhiên của gỗ người ta thường chọn sơn bóng chứ không dùng kĩ thuật thay đổi màu gỗ.

Khó vệ sinh: nếu không có các kĩ thuật làm bóng, chống nước hoặc không cẩn thận, bàn văn phòng vách ngăn làm từ chất liệu gỗ dễ bị thấm nước, dễ cháy, dễ hư hỏng khi chịu nhiệt cao.

2. Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn bằng kính cường lực

2.1 Ưu điểm

Độ an toàn cao: khác với các loại kính thường,  bàn văn phòng có vách ngăn bằng kính cường lực được tôi luyện ở 700 độ C nên rất khó biến dạng ở nhiệt độ phòng thường, chịu được va đập với cường độ cao mà không bị vỡ, gây an toàn cho người dùng.

Thiết kế sang trọng: bàn có vách ngăn bằng kính cường lực thường mang lại sự sang trọng và thanh khiết cho căn phòng. Mặt kính trong suốt làm cho không gian làm việc trở nên thông thoáng và rộng rãi.

Dễ vệ sinh: do chất liệu từ kính cường lực nên dễ dàng lau chùi bằng khăn sạch là có thể loại bỏ vết bẩn hoàn toàn.

2.2 Nhược điểm

Có thể vỡ kính: độ dày kính cường lực phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế của người dùng, vì là kính nên nguy cơ vỡ và có nhiều mảnh vụn gây nguy hiểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Giá thành cao: do chất liệu kính được làm bằng rất nhiều kỹ thuật và độ khó cao nên giá cả sản phẩm cũng không hề thấp.

3. Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn bằng nhựa

3.1 Ưu điểm

Màu sắc đa dạng: chất liệu nhựa được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau phục vụ cho nhiều thiết kế nội thất như màu bàn, màu sắc của căn phòng, phong thủy,…. Bảng màu đa dạng phù hợp mọi nhu cầu khách hàng.

Thiết kế đẹp, mẫu mã phong phú: nhờ công nghệ ép dẻo hiện đại, nhiều tấm nhựa được thiết kế đa dạng về hình dáng và kích thước. Các sản phẩm bàn văn phòng có vách ngắn từ nhựa đều được tạo hình tỉ mỉ và thanh thoát.

Dễ vệ sinh: khác với chất liệu gỗ khó vệ sinh và bảo quản, nhựa được cho là sản phẩm thay thế hiệu quả với ưu điểm không bám bản vượt trội, dễ dàng vệ sinh.

An toàn và dễ dàng di chuyển, lắp đặt : gỗ quá nặng, kính thì dễ vỡ, cả hai chất liệu đều khó di chuyển. Nhựa rất nhẹ và khá an toàn đối với người dùng. Lắp đặt bàn vách ngăn nhựa cũng khá dễ dàng và cần ít dụng cụ hơn so với các chất liệu khác.

Giá thành thấp: nhựa có giá thành thấp nhất so với các chất liệu khác trên thị trường nên có xu hướng sử dụng rất nhiều nhằm tiết kiệm chi phí.

3.2 Nhược điểm

Độ bền và chất lượng thấp: khi sử dụng thời gian dài, bàn làm việc có vách ngăn nhựa có nguy cơ bị cong vênh hoặc bể, gãy khi có va đập mạnh. Không nên để vách ngăn nhựa gần nơi có nhiệt độ cao dễ gây biến dạng và cháy.

Khó bảo quản, dễ trầy: nếu không cẩn thận, ác vết xước sẽ để lại và hằn sâu vào tấm nhựa gây mất thẩm mỹ.

Nhìn chung, bàn văn phòng có vách ngăn là một thiết kế nội thất cần thiết cho không gian làm việc vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, vừa nâng được hiệu suất làm việc của nhân viên. Bàn làm việc có vách ngăn hot nhất năm 2022 bằng gỗ thường có chất liệu thân thiện, và dễ sử dụng trong tất cả không gian nội thất. Mọi người nên cân nhắc chọn sản phẩm  phù hợp với điều kiện tài chính có chất liệu bền, đẹp.