TOP 19 MẪU TỦ ĐỰNG HỒ SƠ CÔNG NGHIỆP HOT NHẤT 2023

17/03/2023

Administrator

101

Hiện nay, có rất nhiều mẫu sản phẩm tủ đựng hồ sơ công nghiệp trên thị trường với nhiều chất liệu khác nhau như tủ gỗ, tủ sắt, tủ locker, …được thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng.  

Để lựa chọn ra sản phẩm tối ưu cho không gian sử dụng, bạn có thể tham khảo Top 19 mẫu tủ đựng hồ sơ công nghiệp hot nhất 2023 sau đây.  

 

1. Giới thiệu về tủ đựng hồ sơ 

Tủ đựng hồ sơ là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay vì sự tiện ích và khả năng lưu trữ của nó. 

1.1 Tủ đựng hồ sơ là gì? Thế nào là tủ đựng hồ sơ công nghiệp?

Tủ đựng hồ sơ là công cụ giúp lưu trữ giấy tờ, sổ sách cho doanh nghiệp, giúp tài liệu được giữ gìn, giảm thiểu rủi ro mất hồ sơ, hư hỏng trong quá trình cất giữ. Ngoài ra, tủ đựng hồ sơ giúp tối ưu không gian sử dụng, giúp văn phòng làm việc gọn gàng, ngăn nắp. 

Tủ đựng hồ sơ công nghiệp được thiết kế có nhiều vách ngăn tăng khả năng lưu trữ, chất liệu gỗ Melamine chắc chắn, chống ẩm, mối mọt. Ngoài ra được sản xuất mẫu mã đa dạng, nhiều chất liệu giúp việc bảo quản hồ sơ tốt hơn, được đông đảo doanh nghiệp tin dùng. 

1.2 Vì sao nên sử dụng tủ đựng hồ sơ công nghiệp?

Tủ đựng hồ sơ giúp người dùng vừa lưu trữ, bảo quản tốt tài liệu của mình, vừa tránh được trường hợp bị người khác xâm phạm. Đây là một sản phẩm hữu ích không thể thiếu dành cho doanh nghiệp.

2. Ưu điểm của tủ đựng hồ sơ công nghiệp 

Tận dụng tốt các chức năng của tủ đựng hồ sơ không những giúp lưu trữ thông tin tốt mà còn làm đẹp cho không gian làm việc. 

2.1 Khả năng lưu trữ thông tin

Đây là ưu điểm lớn nhất của tủ đựng hồ sơ là khả năng lưu trữ một lượng lớn thông tin, tài liệu, sổ sách quan trọng mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Ngoài ra, từng vách ngăn của tủ có thể sắp xếp, phân biệt loại giấy tờ kĩ lưỡng giúp việc tìm kiếm dễ dàng hơn.

2.2 Khả năng bảo mật thông tin

Hiện nay, các tủ đựng hồ sơ đều thiết kế chỗ khóa hiện đại và lớp chống cháy phía ngoài để đảm bảo cho tài liệu được cất giữ bên trong an toàn. Ngoài ra, việc lưu trữ nhiều hồ sơ cùng một chỗ giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm và mất mát tài liệu.

2.3 Khả năng tiện ích, làm đẹp cho không gian

Do sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu nên dễ dàng tìm được một chiếc tủ có màu sắc phù hợp với màu của phòng làm việc. Kích cỡ tủ được thiết kế hoàn chỉnh, không chiếm nhiều diện tích nên thích hợp cho cả văn phòng có không gian hẹp. 

Việc lựa chọn chiếc tủ hồ sơ phù hợp giúp cho không gian làm việc của bạn thêm ấm cúng và không kém phần sang trọng. 

3. Lưu ý khi chọn tủ đựng hồ sơ công nghiệp

Tủ hồ sơ có rất nhiều mẫu mã và chất liệu nên cần quan tâm kỹ và xem xét lựa chọn chiếc tủ hợp lý cho không gian làm việc của bạn.

3.1 Kiểu dáng

Tủ đựng hồ sơ được sản xuất đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng trang nhã, hoa vân nhẹ, tông màu gỗ, xám tùy thuộc vào sở thích và màu sắc văn phòng và không gian làm việc mang đến cho bạn nhiều lựa chọn.

Đối với không gian có diện tích nhỏ, nên chọn tủ thiết kế đơn giản để tận dụng tối ưu diện tích mà không làm mất đi tính thẩm mỹ. 

Đối với không gian có diện tích lớn, nên chọn tủ có thiết kế hiện đại, rộng rãi và nhiều vách ngăn để tối ưu được khả năng lưu trữ của tủ. 

3.2 Màu sắc

Thông thường, tông màu chủ yếu của tủ đựng hồ sơ là tông gỗ, gỗ sẫm, gỗ sáng và tông màu trắng, xám hoặc những màu không quá nổi bật, màu dịu nhẹ, trung tính và dễ phối. 

Màu sắc là yếu tố giúp nổi bật văn phòng, cần lựa chọn những tông màu hài hòa, phù hợp với màu sắc của không gian. Việc thiết kế và chọn được màu tủ ưng ý giúp tinh thần làm việc thoải mái, không khí dễ chịu hơn từ đó nâng cao hiệu quả làm việc.

3.3 Bố cục 

Để tạo nên sự đồng bộ cho văn phòng, nên chọn cách sắp xếp và bố trí hợp lý, chú ý đến những nội thất xung quanh để chọn màu tủ hồ sơ phù hợp. 

Không nên sử dụng quá nhiều đồ trang trí khiến cho không gian trở nên rối mắt, mất cân đối và lộn xộn. 

Tủ hồ sơ nên được để nơi thuận lợi cho việc đi lại, tìm kiếm, tránh để trong góc kẹt, khó tìm kiếm hồ sơ.

Tùy thuộc vào tính chất công việc, mức độ quan trọng của hồ sơ mà lựa chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp nhất vì đây là sản phẩm không thể thiếu của doanh nghiệp.

4. Các mẫu tủ đựng hồ sơ công nghiệp tại Nội thất Vương Anh 

Tại Nội thất Vương Anh đang cung cấp các mẫu tủ đựng hồ sơ công nghiệp hiện đại, chắc chắn, chất liệu gỗ Melamine cao cấp, khung thép sơn tĩnh điện, không cong vênh, kích cỡ phù hợp cho văn phòng từ nhỏ đến lớn giúp dễ dàng lựa chọn.

4.1 Tủ tài liệu Verneer

Tủ tài liệu được làm từ gỗ Verneer phủ PU sáng bóng cao cấp, chống cong vênh dễ lau chùi. Các góc cạnh được đóng chắc chắn, đường nét sang trọng, kiêu kỳ.

Tủ tài liệu Verneer DC1840V5)

Tủ tài liệu Verneer DC1840V5

 

(Tủ tài liệu Verneer DC1350V4)

Tủ tài liệu Verneer DC1350V4

 

 


Tủ tài liệu Verneer DC1240V9

 

(Tủ tài liệu Verneer DC1350V9)

Tủ tài liệu Verneer DC1350V9

 

 

4.2 Tủ tài liệu sơn PU

Tủ tài liệu sơn PU là dòng tủ hồ sơ cao cấp, thiết kế đầy kiêu hãnh, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

(Tủ tài liệu sơn PU DC1850H9)

Tủ tài liệu sơn PU DC1850H9

 

(Tủ tài liệu sơn PU DC940H1)

Tủ tài liệu sơn PU DC940H1

 

4.3 Tủ tài liệu Unique-Luxury

Tủ tài liệu Unique-Luxury thuộc tủ hồ sơ cao cấp, thiết kế thấp, nhỏ gọn, tông trắng nâu làm tăng thêm sự sang trọng cho khu vực làm việc. 

(Tủ tài liệu Unique-Luxury LUX850-2T2)

Tủ tài liệu Unique-Luxury LUX850-2T2

 


Tủ tài liệu Unique-Luxury LUX850-3T2

 

(Tủ tài liệu Unique-Luxury LUX850-3T1)

Tủ tài liệu Unique-Luxury LUX850-3T1

 

(Tủ tài liệu Unique-Luxury LUX850-2T1)

Tủ tài liệu Unique-Luxury LUX850-2T1

 

4.4 Tủ tài liệu Newtrend 

Tủ tài liệu Newtrend thiết kế đơn giản, gần gũi, thích hợp cho văn phòng có diện tích nhỏ. 

(Tủ tài liệu Newtrend NT1960KG)

Tủ tài liệu Newtrend NT1960KG

 

(Tủ tài liệu Newtrend NT1960-3B3N)

Tủ tài liệu Newtrend NT1960-3B3N

 

(Tủ tài liệu Newtrend LE880SD)

Tủ tài liệu Newtrend LE880SD

 

4.5 Tủ tài liệu Athena

Tủ đựng hồ sơ Athena được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp chống bong tróc, mối mọt, dễ lau chùi, màu sắc vân gỗ sáng, đế chân tủ gắn trụ nhựa chịu lực tốt, chống thấm nước.

(Tủ tài liệu Athena AT880SD)

Tủ tài liệu Athena AT880SD

 

(Tủ tài liệu Athena AT1960-3G4D)

Tủ tài liệu Athena AT1960-3G4D

4.6 Tủ tài liệu SV

Tủ đựng hồ sơ SV được làm từ gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, nhiều kích cỡ phù hợp đa dạng không gian.

(Tủ tài liệu SV1960-3BK)

Tủ tài liệu SV1960-3BK

 

(Tủ tài liệu SV1960-3BK)

Tủ tài liệu SV1960-3BK

 

4.7 Tủ tài liệu Royal 

Tủ đựng hồ sơ Royal tông màu vân gỗ sáng, đế chân tủ có trụ inox kết hợp với đệm lót nhựa chắc chắn, chịu lực tốt, tránh thấm nước. 

(Tủ tài liệu Royal HR1960-4B)

Tủ tài liệu Royal HR1960-4B

 

(Tủ tài liệu Royal HR1960-4B)

Tủ tài liệu Royal HR1960-4B

 

Những sản phẩm trên đều đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lớp gỗ bền màu, đế chống thấm nước bảo hành liên tục 12 tháng.

Nội thất Vương Anh cam kết giá rẻ, tốt nhất thị trường và hỗ trợ thi công, vận chuyển sản phẩm, lắp đặt tại không gian làm việc của bạn. 

5. Dịch vụ cung cấp sản phẩm tủ đựng hồ sơ Nội thất Vương Anh

Nội thất Vương Anh với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và cung cấp các sản phẩm nội thất, văn phòng uy tín. Các sản phẩm tủ đựng hồ sơ Vương Anh mang đến cho người dùng đều được đảm bảo chất lượng, giá rẻ bền đẹp, bảo hành liên tục 12 tháng nếu có hư hỏng. 

Với tiêu chí làm việc luôn tận tâm với khách hàng, Nội thất Vương Anh đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ Quý khách hàng. 

Ngoài ra, Nội thất Vương Anh cam kết sản phẩm giống 100% hình ảnh được đăng tải lên Website. Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng và chiết khấu ưu đãi cho đơn hàng giá trị lớn. 

5.1 Tại sao nên chọn Nội thất Vương Anh để cung cấp tủ đựng hồ sơ công nghiệp 

Nội thất Vương Anh cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tham gia mua sắm:

- Cam kết 100% sản phẩm chính hãng

- Thiết kế, đo đạc, thi công lắp đặt theo yêu cầu

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ, xuất VAT trong ngày

- Giao nhanh trong ngày (Giao hàng siêu tốc trong vòng 2h áp dụng tại TP.HCM)

- Giá cả cạnh tranh

- Bảo hành liên tục đến 12 tháng

5.2 Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH TM DV V&A

Hotline: 0906 966 961 - 0938 979 911 - 0906 100 913

Điện Thoại: 028 6684 9911

Email: vuonganhfurniture@gmail.com

Website: www.noithatvuonganh.com  

Địa chỉ: Số 6 Đường TCH 36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Nội thất Vương Anh luôn đặt khách hàng là trung tâm, tư vấn đến tay những sản phẩm tốt nhất phù hợp với thị hiếu và nhu cầu.

Nhà đất Thông Minh giới thiệu đến bạn Top 19 mẫu tủ đựng hồ sơ công nghiệp hot nhất 2023 được nhiều khách hàng bình chọn và tin dùng. Hãy truy cập vào nội thất Vương Anh để cập nhật thêm về những mẫu tủ đựng hồ sơ công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình nhé!