TỐI ƯU HÓA KHÔNG GIAN CHO PHÒNG TẮM 3M2

06/06/2023

Administrator

395

Tối ưu hóa không gian cho phòng tắm 3m2 là một giải pháp thông minh để biến không gian nhỏ hẹp thành một phòng tắm tiện nghi và thoải mái. Tham khảo ngay bài viết sau đây để có thông tin tham khảo về cách thiết kế phòng tắm nhỏ.

 

1. Vì sao cần tối ưu hóa không gian cho phòng tắm nhỏ 3m2?

Phòng tắm là một không gian quan trọng trong nhà, nơi chúng ta thực hiện các hoạt động như tắm, vệ sinh cá nhân và nhiều hoạt động khác. Việc tối ưu hóa không gian trong phòng tắm nhỏ giúp tạo ra một môi trường tiện nghi, thuận tiện và dễ sử dụng. Bạn có thể tận dụng mọi khoảng trống và sử dụng các giải pháp thông minh để sắp xếp các thiết bị và vật dụng trong phòng tắm một cách hợp lý.

Phòng tắm có diện tích nhỏ chỉ 3m2 tạo ra một hạn chế lớn về không gian. Việc không tận dụng tối đa không gian có sẵn có thể làm cho phòng tắm trở nên cảm giác chật chội và khó sử dụng. Tối ưu hóa không gian giúp khắc phục hạn chế này và tạo ra một phòng tắm tiện nghi và thoải mái. Tối ưu hóa không gian cho phòng tắm nhỏ giúp tạo ra sự hài hòa trong không gian nhỏ. Bạn có thể sắp xếp các thiết bị và vật dụng một cách hợp lý để tận dụng không gian tốt nhất. 

Tối ưu hóa không gian cho phòng tắm nhỏ 3m2

2. Những yếu tố cần lưu ý khi tối ưu hóa không gian cho phòng tắm nhỏ

Khi tối ưu hóa không gian cho phòng tắm nhỏ, có một số yếu tố quan trọng cần lưu ý để tận dụng tối đa không gian có sẵn và tạo cảm giác thoải mái. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét:

  • Chọn gam màu sáng và ánh sáng cho phòng tắm để tạo hiệu ứng thị giác, cho cảm nhận về không gian rộng rãi hơn. Bạn cũng có thể sử dụng gương lớn để phản chiếu ánh sáng và không gian. 
  • Sử dụng vách ngăn kính để tạo ra không gian riêng tư cho vùng tắm mà không phải chia phòng ra làm hai. Vách ngăn kính còn giúp cho phòng tắm nhỏ trở nên rộng hơn bởi vì nó sẽ tạo cảm giác không gian mở.
  • Chọn các thiết bị vệ sinh nhỏ gọn và treo tường để giải phóng không gian sàn. Ví dụ như bồn cầu âm tường, tủ chậu treo tường, sen âm tường...
  • Giữ sàn luôn sạch sẽ và không để quá nhiều đồ đạc. Lắp đặt các bệ đỡ, giá treo hoặc tủ âm tường để chứa các vật dụng cần thiết.
  • Hạn chế chai lọ sản phẩm và chỉ giữ lại những thứ cần thiết. Sắp xếp gọn gàng và hợp lý các sản phẩm này để không gian phòng tắm không bị lộn xộn.

Sắp xếp các vật dụng để phòng tắm ngăn nắp

3. Cách tối ưu hóa không gian cho phòng tắm 3m2

Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 sau đây để lấy ý tưởng cho phòng tắm của bạn:

3.1 Thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 với cửa trượt

Bạn có thể sử dụng cửa trượt để tiết kiệm diện tích khi mở và đóng cửa. Cửa trượt cũng giúp cho phòng tắm trở nên hiện đại và sang trọng.

3.2 Thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 với bồn tắm đứng

Nếu bạn muốn có một không gian thư giãn trong phòng tắm, bạn có thể lựa chọn bồn tắm đứng. Bồn tắm đứng có kích thước nhỏ gọn và có thể lắp đặt vào một góc của phòng. Bồn tắm đứng cũng giúp cho phòng tắm trở nên sang trọng và cao cấp.

3.3 Thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 với gương lớn

Gương lớn là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng tắm. Gương lớn sẽ giúp bạn soi rõ nét hơn khi làm đẹp hoặc chăm sóc da. Gương lớn cũng sẽ giúp cho ánh sáng và không gian được phản chiếu, làm cho phòng tắm trở nên rộng hơn.

Phòng tắm nhỏ 3m2 nhưng vẫn tiện nghi 

3.4 Thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 với gam màu hồng pastel

Gam màu hồng pastel là một gam màu rất dễ thương và nữ tính. Gam màu này sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng tắm ấm áp và ngọt ngào. Gam màu này cũng rất hợp với các thiết bị vệ sinh màu trắng hoặc xám.

3.5 Thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 với gam màu trắng

Gam màu trắng là gam màu cơ bản và an toàn trong thiết kế phòng tắm. Gam màu này sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng tắm sạch sẽ và thoáng đãng. Gam màu này cũng rất dễ kết hợp với các thiết bị vệ sinh hoặc các chi tiết trang trí khác.

4. Liên hệ tư vấn

Công ty TNHH V&A là đơn vị nội thất uy tín chất lượng tại TP.HCM. Vương Anh tự hào cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Vương Anh không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu.

Vương Anh cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng:

  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm nội thất đồng bộ, phù hợp theo phong cách thiết kế. 
  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng.
  • Thiết kế nội thất và giám sát mặt bằng thi công được quản lý chặt chẽ.
  • Mọi giai đoạn thi công luôn được kiểm tra, giám sát kỹ càng.
  • Các hạng mục phát sinh đều được giải quyết chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công phòng tắm, hãy liên hệ với Vương Anh để được tư vấn chi tiết!

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website: www.noithatva.com