MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI TIỆN NGHI

04/05/2023

Administrator

359

Các mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại và tiện nghi sẽ mang đến một không gian đầy tinh tế và sang trọng cho phòng tắm của bạn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có thêm gợi ý trang trí nội thất nhà tắm của bạn nhé! 

 

1. Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng tắm

Để có không gian hài hòa, khi thiết kế phòng tắm bạn cần lưu ý những điều sau: 

1.1 Diện tích

Diện tích phòng tắm cần phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Khi thiết kế nội thất phòng tắm, bạn cần cân nhắc đến diện tích để chọn đồ dùng tối ưu, tránh lãng phí không gian.

1.2 Các vật liệu và thiết bị

Để hạn chế tai nạn trơn trượt do sàn phòng tắm ẩm ướt, bạn cần chọn các loại gạch, đá lót sàn có bề mặt nhám, khả năng chịu nước và chống trơn trượt cao. Những mẫu kệ tủ nhỏ, tiện lợi lắp đặt trong phòng tắm, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa giúp gia chủ cất giữ đồ đạc ngăn nắp hơn. Các ổ cắm trong phòng tắm cũng nên được bao bọc bởi tấm nhựa cách điện và đặt ở những vị trí xa vòi nước, nhằm tránh những hiện tượng chập điện, cháy nổ có thể xảy ra.

Các trang thiết bị tiện nghi cho phòng tắm

1.3 Ánh sáng

Không gian phòng tắm cần đảm bảo đủ sáng để không bị bức bối, khó chịu. Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ kính lớn sẽ giúp phòng tắm thoáng đãng, sạch sẽ và lưu thông không khí tốt hơn. Đèn điện được lắp âm trần cũng là xu hướng thiết kế được ưa chuộng cho các phòng tắm hiện đại ngày nay.  

1.4 Màu sắc và phối cảnh

Lựa chọn màu sắc hài hòa tùy vào sở thích và phong cách nội thất của gia chủ. Các gam màu sáng sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác tạo ra không gian rộng rãi, thanh lịch và sang trọng. 

1.5 Phong cách

Hãy chọn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách của bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, hãy chọn các vật dụng và thiết bị vệ sinh có kiểu dáng cổ điển. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, hãy sử dụng các sản phẩm vệ sinh và đồ trang trí hiện đại để tạo ra một không gian phòng tắm thời thượng và tinh tế.

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại và tiện nghi

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại và tiện nghi được nhiều gia chủ lựa chọn:

2.1 Thiết kế phòng tắm với phong cách tối giản

Đặc trưng của phòng tắm phong cách tối giản là đồ nội thất trang trí đơn giản,  tập trung vào công năng thay vì các chi tiết cầu kỳ, phô trương. Thiết kế này vừa tinh tế vừa tạo ra không gian.

Phòng tắm với phong cách tối giản

2.2 Thiết kế phòng tắm với không gian mở

Phòng tắm với không gian mở không bị giới hạn bởi các bức tường, tầm nhìn thông thoáng hơn. Với thiết kế này bạn như hòa mình với thiên nhiên, thư giãn và tràn đầy sức sống tự do. 

Phòng tắm với không gian mở

2.3 Thiết kế phòng tắm với tông màu pastel

Màu pastel có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Phòng tắm với tông màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ tô điểm thêm cho phong cách nội thất ngôi nhà. 

Phòng tắm với tông màu pastel

3. Gợi ý nội thất trang trí phòng tắm hiện đại và tiện nghi

Nhằm đảm bảo tiện nghi và công năng sử dụng, một số đồ nội thất có thể trang bị cho phòng tắm như:

  • Lavabo: Bạn có thể chọn các mẫu lavabo tích hợp với tủ đựng đồ dùng giúp không gian trở nên gọn gàng, tiện dụng hơn.
  • Cây xanh: Cây xanh là một yếu tố trang trí tuyệt vời cho phòng tắm hiện đại. Chúng có thể tạo không gian xanh mát và giúp tạo ra không khí tươi mát.
  • Vách ngăn: Vách ngăn phòng tắm giúp phân chia hợp lý giữa khu vực tắm và khu vực vệ sinh. Kính cường lực trong suốt là lựa chọn tối ưu, giúp khắc phục nhược điểm về diện tích, giúp không gian nhà tắm thông thoáng và sáng sủa hơn.
  • Bồn cầu thông minh: Đây là một trong những xu hướng mới nhất cho phòng tắm hiện đại và tiện nghi. Bồn cầu thông minh có nhiều tính năng như tự động nạp nước, tự động xả nước và chức năng vệ sinh tự động.
  • Tranh ảnh nghệ thuật: Các bức tranh phong thủy đang rất phổ biến không chỉ đem lại vận khí tốt lành mà còn tăng tính nghệ thuật cho không gian.

Tranh ảnh nghệ thuật treo ở nhà tắm 

4. Đơn vị thi công thiết kế nội nội thất uy tín tại TP.HCM

Công ty TNHH V&A là đơn vị nội thất uy tín chất lượng tại TP.HCM. Vương Anh tự hào cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Vương Anh không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu.

Vương Anh cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng:

  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm nội thất đồng bộ, phù hợp theo phong cách thiết kế. 
  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng.
  • Thiết kế nội thất và giám sát mặt bằng thi công được quản lý chặt chẽ.
  • Mọi giai đoạn thi công luôn được kiểm tra, giám sát kỹ càng.
  • Các hạng mục phát sinh đều được giải quyết chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Nếu bạn đang phân vân trong việc thiết kế nội thất phòng tắm, hãy liên hệ với Vương Anh để được tư vấn chi tiết!

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website:
www.noithatva.com