MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

04/05/2023

Administrator

504

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc mang đến cho không gian sống sự tinh tế và ấn tượng. Nếu bạn đang quan tâm đến phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc, đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

1. Sơ lược về thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Nền văn hóa của xứ sở kim chi mang nhiều nét tương đồng với văn hóa của nhiều nước phương Đông khác, trong đó có Việt Nam. Nhờ vào đó, xu hướng thời trang, ẩm thực, thiết kế nội thất,... du nhập vào nước ta đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi đông đảo cộng đồng giới trẻ. 

Phong cách nội thất Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế

Nội thất phong cách Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc truyền thống và kiến trúc hiện đại. Lối thiết kế này hướng đến sự tối giản và tiện nghi nhưng không kém phần trang nhã, tinh tế. 

2. Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc

Phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc thường mang đến một không gian ấm cúng, đậm chất truyền thống và tinh tế. Một số đặc trưng chính của phong cách thiết kế  nội thất Hàn Quốc bao gồm:

2.1 Gam màu

Sự tao nhã, thanh lịch của phong cách nội thất Hàn Quốc được thể hiện qua các tông màu nhẹ nhàng như trắng, be và các tông màu pastel. Những ngôi nhà Hàn Quốc thường sử dụng giấy dán tường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy dán tường cho toàn bộ ngôi nhà mà không cần sơn. Có thể phối từ 2 đến 3 gam màu nhất định cho ngôi nhà nhưng không pha trộn các màu tương phản với nhau. 

2.2 Chất liệu

Các vật liệu được kết hợp hài hòa như gỗ, bùn, đất, đá,kính cường lực, kim loại không gỉ,... giúp cho nội thất chung cư vừa mang vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc vừa đem lại hơi thở hiện đại, tinh tế. 

Gỗ là vật liệu chủ đạo trong thiết kế nội thất Hàn Quốc

2.3 Bố trí nội thất

Phong cách thiết kế Hàn Quốc đề cao sự tối giản nhưng vẫn có những chi tiết trang trí nhẹ nhàng để không bị nhàm chán, đơn điệu quá mức. Không có quá nhiều vật dụng trong không gian sống, mọi thứ đều được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi cho cuộc sống của gia chủ.

2.4 Tận dụng không gian

Người Hàn luôn ưu tiên sự ngăn nắp và tận dụng tối đa diện tích để giúp cho không gian trở nên rộng mở hơn. Trong các ngôi nhà mang phong cách Hàn Quốc, chúng ta vẫn thường thấy không gian được thông nhau để tạo cảm giác thoáng mát.Phòng khách có thể thông với phòng đọc sách, hoặc phòng ăn nhưng được ngăn bởi lớp kính mờ hay kệ sách tạo vách ngăn. Ngoài ra, thiết kế này sẽ bài trí nội thất một cách khoa học và tiện lợi nhất. 

2.5 Trang trí

Trang trí trong phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc thường sử dụng các vật dụng trang trí đơn giản như tranh ảnh,  đồ trang trí bằng vải lanh và nhiều hoa văn truyền thống, vải trải bàn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

3. Mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Tham khảo ngay các mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc cho mọi không gian ngôi nhà:

3.1 Thiết kế nội thất phòng khách 

Nội thất phòng khách thường có đặc điểm là sử dụng các sản phẩm gỗ tự nhiên như bàn trà, tủ sách và ghế sofa, mang đến sự ấm áp và gần gũi. Không gian sống theo phong cách Hàn Quốc thường có sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ đèn. Đèn tường và đèn treo thường được lắp đặt trên trần và tường để tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt hơn, tạo cảm giác ấm áp và tinh tế cho không gian sống.

Phòng khách theo phong cách Hàn Quốc

3.2 Thiết kế nội thất phòng ngủ

Để thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc, bạn có thể sử dụng màu trung tính, giường đơn, rèm cửa truyền thống Hàn Quốc và tủ đựng quần áo sắp xếp gọn gàng. Các yếu tố này tạo ra một không gian ấm áp, trang nhã và tinh tế.

Phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

3.3 Thiết kế nội thất phòng bếp 

Thiết kế phòng bếp theo phong cách Hàn Quốc tập trung vào sự tiện nghi, gọn gàng và tinh tế. Để đạt được điều này, bạn nên sử dụng màu sắc trung tính như trắng, gỗ tự nhiên và xanh dương để tạo ra không gian ấm áp và thanh lịch. Ngoài ra, tủ bếp gỗ tự nhiên với các kệ và ngăn để sắp xếp bát đĩa và chén đĩa sẽ giúp tối ưu hóa không gian và tạo ra sự gọn gàng. 

Phòng bếp theo phong cách Hàn Quốc 

4. Đơn vị thi công thiết kế nội nội thất uy tín tại TP.HCM

Công ty TNHH V&A là đơn vị nội thất uy tín chất lượng tại TP.HCM. Vương Anh tự hào cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Vương Anh không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu.

Vương Anh cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng:

  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm nội thất đồng bộ, phù hợp theo phong cách thiết kế. 
  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng.
  • Thiết kế nội thất và giám sát mặt bằng thi công được quản lý chặt chẽ.
  • Mọi giai đoạn thi công luôn được kiểm tra, giám sát kỹ càng.
  • Các hạng mục phát sinh đều được giải quyết chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc, hãy liên hệ với Vương Anh để được tư vấn chi tiết!

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website: 
www.noithatva.com