MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ NHỎ

12/05/2023

Administrator

308

Mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ là giải pháp tuyệt vời giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo ra một không gian sống tiện nghi và đẹp mắt. Hãy tham khảo bài viết sau đây tối ưu hóa không gian sống của bạn nhé!

 

1. Giới thiệu chung về thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích, tiết kiệm chi phí, tạo ra không gian đẹp mắt và tiện nghi cho người ở.

Giới thiệu chung về thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ

Các lợi ích của thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ: Giúp bạn bố trí nội thất hợp lý hơn, tận dụng tối đa diện tích và tiết kiệm không gian sống, tiết kiệm chi phí, tạo ra được không gian nội thất đầy đủ công năng và theo sở thích của gia chủ.

2. Mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ

Các mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ đều được thiết kế với tính thẩm mỹ và tiện nghi, đảm bảo tối ưu hóa diện tích và tạo ra một không gian sống thoải mái và đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất để áp dụng cho căn hộ chung cư nhỏ

  • Phòng khách: Bố trí nội thất tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng.
  • Phòng ngủ: Giải pháp lưu trữ thông minh và sử dụng nội thất tối giản để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Ví dụ như giường được thiết kế có ngăn kéo để cất giữ đồ dùng và tiết kiệm diện tích, tủ quần áo được thiết kế đa chức năng để tiết kiệm diện tích.
  • Phòng bếp: Tối ưu hóa không gian sử dụng và lựa chọn nội thất tối giản và đa năng. 
  • Phòng tắm: thiết kế nội thất tối giản nhưng vẫn tạo được cảm giác sang trọng và thoải mái.

Phòng khách cho căn hộ chung cư nhỏ 

Phòng ngủ cho căn hộ chung cư nhỏ

Phòng bếp cho căn hộ chung cư nhỏ

Phòng tắm cho căn hộ chung cư nhỏ 

3. Các lưu ý khi lựa chọn nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ

Một số nguyên tắc khi lựa chọn nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ, như sau:

3.1 Chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp

Khi lựa chọn đồ nội thất, hãy cân nhắc kích thước của chúng để đảm bảo phù hợp với không gian sống của bạn. Bạn không nên chọn những sản phẩm quá lớn hoặc quá nhỏ vì nó sẽ làm cho căn hộ của bạn trở nên chật chội hoặc thiếu ấn tượng.

3.2 Tận dụng không gian trống

Trong căn hộ chung cư nhỏ, không gian trống rất quan trọng. Bạn có thể tận dụng những không gian trống như gầm giường, khu vực trên tủ hoặc phía trên cửa sổ để đặt những đồ vật cần thiết. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng một phần không gian trống để lưu trữ các vật dụng một cách thông minh và tiết kiệm không gian.

3.3 Chọn những sản phẩm nội thất có màu sắc đa dạng

Nếu bạn muốn tạo ra một không gian sống sáng tạo và sinh động, hãy chọn những sản phẩm nội thất có màu sắc đa dạng. Sử dụng những màu sắc khác nhau trên các sản phẩm nội thất như ghế, tấm trang trí hoặc đèn sẽ giúp tạo ra một không gian sống độc đáo và thu hút.

3.4 Sử dụng đồ nội thất đa năng

Trong một căn hộ chung cư nhỏ, không gian rất quan trọng. Hãy sử dụng các sản phẩm nội thất đa năng như bàn ăn có thể gập lại, giường có thể gấp gọn hoặc tủ sách có thể xoay để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Những sản phẩm nội thất đa năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian sử dụng trong căn hộ.

Giường đa năng giúp tiết kiệm không gian 

3.5 Hạn chế những vách ngăn

Vách ngăn có thể làm giảm ánh sáng và làm cho không gian trở nên bí bách. Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong việc tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Hãy chọn ánh sáng phù hợp để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và bổ sung ánh sáng nhân tạo cho căn hộ của bạn.

4. Đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM

Công ty TNHH V&A là đơn vị nội thất uy tín chất lượng tại TP.HCM. Vương Anh tự hào cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Vương Anh không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu.

Vương Anh cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng:

  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm nội thất đồng bộ, phù hợp theo phong cách thiết kế. 
  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng.
  • Thiết kế nội thất và giám sát mặt bằng thi công được quản lý chặt chẽ.
  • Mọi giai đoạn thi công luôn được kiểm tra, giám sát kỹ càng.
  • Các hạng mục phát sinh đều được giải quyết chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ, hãy liên hệ với Vương Anh để được tư vấn chi tiết!

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website: 
www.noithatva.com