7 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT THỊNH HÀNH NĂM 2023

10/05/2023

Administrator

456

Xu hướng thiết kế nội thất phát triển rất nhanh chóng. Các nhà thiết kế đã tạo ra những ý tưởng mới lạ và đầy sáng tạo dựa trên thị hiếu của khách hàng. Để áp dụng xu hướng phù hợp vào không gian sống, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé! 

 

1. Tầm quan trọng của việc theo kịp xu hướng thiết kế nội thất

Việc theo kịp xu hướng thiết kế nội thất là rất quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tìm ra phong cách nội thất phù hợp với mình và thiết kế một không gian sống độc đáo, tạo nên ấn tượng khó phai. Tuy nhiên, ngoài việc đảm bảo thẩm mỹ, thiết kế nội thất cũng cần phải cân nhắc đến tính thực tiễn và tính hữu dụng.

Xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành năm 2023

2. 7 xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành năm 2023

Cập nhật ngay 7 xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành năm 2023:  

2.1 Sử dụng nhiều màu sắc tươi tắn

Việc sử dụng các màu sắc tươi tắn trong thiết kế nội thất giúp tạo ra không gian sống sáng tạo, năng động và vui tươi. Chúng cũng giúp tăng cường sự động lực và năng lượng tích cực cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng nhiều màu sắc tươi tắn, bạn cần lưu ý không quá phô trương để tránh tạo ra sự rối mắt và khó chịu cho người sử dụng.

Màu sắc tươi tắn tạo năng lượng tích cực

2.2 Thiết kế theo phong cách vintage

Phong cách vintage trong thiết kế nội thất là phong cách thiết kế mang đậm nét cổ điển, đặc trưng bởi sự sử dụng các đồ nội thất và trang trí có tuổi đời, từ thập niên 1920 đến 1970. Phong cách vintage trong thiết kế nội thất kết hợp giữa các vật dụng và đồ nội thất cổ điển với những chi tiết hiện đại để tạo ra một không gian sống độc đáo và ấm cúng. Nó sử dụng các chất liệu truyền thống, màu sắc truyền thống và chú trọng đến các chi tiết đồ nội thất. 

Phong cách thiết kế vintage mang đậm nét cổ điển

2.3 Tối ưu hóa không gian sống thông minh

Việc tối ưu hóa không gian sống thông minh giúp tận dụng tối đa không gian sống có sẵn và tạo ra một môi trường sống tiện nghi, đẹp mắt và thoải mái. Thiết kế nội thất thông minh giúp tận dụng tối đa không gian sống có sẵn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các căn hộ nhỏ hoặc các không gian sống hạn chế.

Thiết kế nội thất thông minh giúp tận dụng không gian

2.4 Thiết kế nội thất thân thiện môi trường

Xu hướng thiết kế nội thất thân thiện môi trường đang được nhiều người quan tâm. Sử dụng vật liệu tái chế và thân thiện môi trường không chỉ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường mà còn giúp tạo ra một không gian sống lành mạnh và an toàn.

Không gian sống thân thiện môi trường

2.5 Thiết kế nội thất với phong cách hiện đại

Với phong cách này, các kiến trúc sư và nhà thiết kế sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến để tạo ra những không gian sống tiện nghi, tối giản và đầy tính thẩm mỹ. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường tập trung vào việc tối giản hóa các chi tiết và trang trí trong không gian sống. 

Không gian sống tiện nghi với phong cách hiện đại 

2.6 Thiết kế nội thất tối giản

Xu hướng thiết kế nội thất tối giản tập trung vào việc sử dụng những đường nét đơn giản, tối giản và màu sắc tối giản để tạo ra một không gian sống đơn giản nhưng rất thẩm mỹ.

Không gian sống đơn giản nhưng vẫn thẩm mỹ

2.7 Thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản

Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản tập trung vào việc tối giản hóa không gian sống. Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản tạo ra không gian sống tĩnh lặng, giúp người sử dụng cảm thấy thư giãn và bình yên.

 Thư giãn và bình yên với phong cách Nhật Bản

3. Đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại TP.HCM

Nội thất Vương Anh là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín tại TP.HCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Đẳng cấp", đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với mỗi sản phẩm của mình.

Nội thất Vương Anh cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ, nhà phố, biệt thự và các công trình thương mại. Vương Anh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn sáng tạo và đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nội thất Vương Anh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là độc đáo, phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc về xu hướng thiết kế nội thất, hãy liên hệ với Nội thất Vương Anh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website:
www.noithatva.com