5 MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ MASTER ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

05/05/2023

Administrator

298

Khám phá ngay 5 mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp và sang trọng trong bài viết này. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng ngủ thì bài viết sau đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bạn.

1. Giới thiệu về phòng ngủ master

Phòng ngủ master là phòng ngủ chính trong căn hộ hay nhà ở, thường được dành cho gia chủ. Phòng ngủ master được thiết kế và trang trí đặc biệt hơn các phòng ngủ khác, thể hiện sự cá tính, đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Phòng ngủ master có diện tích rộng hơn các phòng ngủ khác, được đặt ở vị trí đẹp nhất, có tầm nhìn thông thoáng và có nhiều không gian sinh hoạt riêng tư như khu thay đồ, kệ tủ, bàn làm việc, nhà vệ sinh riêng... Phòng ngủ master có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, vintage,... để phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu của gia chủ.

Giới thiệu về phòng ngủ master 

2. Lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ master 

Sau đây là những yếu tố bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ master:

2.1 Ánh sáng

Bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo không gian sống sinh động và tràn đầy sức sống cho căn phòng. Bên cạnh đó, chọn lựa ánh sáng nhân tạo sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và hiệu ứng thị giác của không gian.

2.2 Màu sắc

Bạn có thể đồng bộ màu sắc của phòng ngủ master với màu sắc của cả căn nhà hoặc lựa chọn riêng một màu sắc theo sở thích và cá tính của bản thân. Nên chọn những tone màu trầm, ấm, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng và tránh những màu quá sặc sỡ, gây cảm giác nóng nực.

Phòng ngủ master với tông màu trung tính

2.3 Đồ nội thất

Bố trí đồ nội thất hài hòa, khoa học và đảm bảo công năng của các vật dụng. Một số đồ nội thất cần thiết cho phòng ngủ master là giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, kệ sách, gương trang điểm…

2.4 Trang trí 

Để tăng thêm sự ấn tượng và cá tính cho không gian, bạn nên chọn những vật dụng  trang trí phù hợp với phong cách thiết kế và màu sắc của phòng ngủ master.

2.5 Phong thủy

Áp dụng những nguyên lý phong thủy để mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia chủ. Một số nguyên lý phong thủy cơ bản bạn có thể tham khảo là: đặt đầu giường hướng về phía cát tường; tránh đặt giường đối diện cửa ra vào, nhà vệ sinh; màu sắc căn phòng và nội thất nên lựa chọn hợp với mệnh gia chủ,...

3. Mẫu phòng ngủ master đẹp và sang trọng

Dưới đây là 5 mẫu phòng ngủ master đẹp và sang trọng, bạn có thể tham khảo: 

3.1 Thiết kế phòng ngủ master phong cách hiện đại

Sử dụng những tone màu trung tính như trắng, xám, nâu... để tạo cảm giác sạch sẽ, rộng rãi và thanh lịch. Phòng ngủ master phong cách hiện đại hướng đến sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Phòng ngủ master theo phong cách hiện đại

3.2 Thiết kế phòng ngủ master phong cách vintage

Sử dụng những đồ nội thất mang nét đẹp hoài cổ từ các thập niên cũ, kết hợp một chút phong cách hiện đại. Phòng ngủ master phong cách vintage hướng đến sự nhẹ nhàng, cá tính và có phần phóng khoáng.

Phòng ngủ master theo phong cách vintage

3.3 Thiết kế phòng ngủ master phong cách Bắc Âu

Sử dụng tông màu sáng và ấm như trắng, xám, vàng, xanh nhạt để tạo cảm giác sạch sẽ, rộng rãi và phản chiếu ánh sáng tốt. Phòng ngủ master phong cách Bắc Âu hướng đến sự lịch lãm và trang trọng.

Phòng ngủ master theo phong cách Bắc Âu

3.4 Thiết kế phòng ngủ master phong cách cổ điển

Sử dụng những đồ nội thất mang nét cổ điển qua các đường nét hoa văn điêu khắc mềm mại, uyển chuyển. Phòng ngủ master phong cách cổ điển hướng đến sự sang trọng, bền đẹp và ấm áp. 

Phòng ngủ master theo phong cách cổ điển

3.5 Thiết kế phòng ngủ master phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ master theo phong cách tân cổ điển

4. Đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM

Công ty TNHH V&A là đơn vị nội thất uy tín chất lượng tại TP.HCM. Vương Anh tự hào cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Vương Anh không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu.

Vương Anh cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng:

  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm nội thất đồng bộ, phù hợp theo phong cách thiết kế. 
  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng.
  • Thiết kế nội thất và giám sát mặt bằng thi công được quản lý chặt chẽ.
  • Mọi giai đoạn thi công luôn được kiểm tra, giám sát kỹ càng.
  • Các hạng mục phát sinh đều được giải quyết chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Nếu bạn tìm kiếm đơn vị thi công, thiết kế phòng ngủ master đẹp và sang trọng, hãy liên hệ với Vương Anh để được tư vấn chi tiết!

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website: 
www.noithatva.com