5 LƯU Ý THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI

13/05/2023

Administrator

351

Hãy cùng tham khảo bài viết về 5 lưu ý quan trọng khi thi công nội thất chung cư trọn gói. Chúng tôi sẽ cập nhật các kinh nghiệm thi công nội thất chung cư đang được áp dụng phổ biến hiện nay, từ đó giúp bạn hoàn thiện không gian sống một cách tốt nhất.

 

1. Giới thiệu về dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói 

Dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói là dịch vụ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ chung cư của khách hàng. Thi công nội thất chung cư trọn gói bao gồm hết tất cả các khâu từ bản vẽ, phối cảnh, xây dựng cho đến hoàn thiện công trình. Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức khi không phải tìm kiếm nhiều đơn vị khác. 

 Thi công nội thất chung cư trọn gói

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói

Khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

2.1 Quản lý và kiểm soát tốt chi phí

Bạn sẽ được dự toán trước tổng chi phí cho cả quá trình thiết kế và thi công nội thất mà không phải lo lắng về các chi phí phát sinh. Bạn cũng tiết kiệm chi phí mua sắm đồ nội thất hơn khi được tư vấn và hỗ trợ bởi đơn vị thi công trọn gói.

2.2 Tiết kiệm thời gian

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm và làm việc với nhiều đơn vị thiết kế và thi công khác nhau, chỉ cần liên hệ với một đơn vị duy nhất đã chọn. Đơn vị thi công sẽ theo sát tiến độ của dự án và nhanh chóng hoàn thành công việc vì họ đã hiểu rõ ý tưởng và bản vẽ thiết kế từ đầu. 

2.3 Thể hiện được phong cách cá nhân

Bạn sẽ có được không gian sống theo ý muốn, phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu bạn hướng đến. Từ phong cách nội thất, màu sắc, chất liệu cho đến các chi tiết, đơn vị thi công trọn gói sẽ tôn trọng và thực hiện theo những gì khách hàng đã yêu cầu. 

Thi công trọn gói đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng 

2.4 Tối ưu hiệu quả không gian sống

Bạn sẽ có được một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hài hòa. Đơn vị thi công sẽ tận dụng tối đa diện tích căn hộ, bố trí hợp lý các khu vực chức năng, ánh sáng và thông gió. Bạn cũng sẽ được tư vấn về các giải pháp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và an ninh cho căn hộ của bạn.

2.5 Trách nhiệm và cam kết bảo hành

Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và an toàn của công trình. Trước khi bàn giao cho gia chủ, đơn vị thi công nội thất trọn gói sẽ nghiệm thu và kiểm tra chi tiết. Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm cho mọi hạng mục thi công đồng thời bảo hành công trình trong thời gian đã cam kết.

3. Lưu ý khi thi công nội thất chung cư trọn gói

Khi thi công nội thất chung cư trọn gói, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

3.1 Lập hợp đồng chi tiết

Bạn nên yêu cầu đơn vị thiết kế và thi công nội thất lập một hợp đồng chi tiết, rõ ràng về các hạng mục, phạm vi, tiến độ, chi phí, trách nhiệm và cam kết bảo hành của dự án. Kiểm tra kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh những rủi ro và tranh chấp sau này.

3.2 Giám sát thi công nội thất 

Bạn nên theo dõi quá trình thi công nội thất của đơn vị để kiểm tra sự tuân thủ bản vẽ thiết kế, chất lượng và tiến độ của công việc. Trao đổi thường xuyên với đơn vị để phản hồi, góp ý và điều chỉnh khi cần thiết.

Giám sát thi công nội thất 

3.3 Xác định rõ hình thức nhận và bàn giao căn hộ

Bạn nên biết rõ bạn sẽ nhận căn hộ từ chủ đầu tư ở dạng thô hay hoàn thiện. Nếu nhận căn hộ ở dạng thô, bạn cần kiểm tra kỹ các hạng mục phần thô như sàn, tường, cửa, điện nước…Nếu nhận căn hộ ở dạng hoàn thiện, bạn cần kiểm tra kỹ các hạng mục phần hoàn thiện như sơn bả, trần thạch cao, sàn gỗ, tủ bếp... để yêu cầu chủ đầu tư sửa chữa hoặc bồi thường nếu có sai sót.

3.4 Đảm bảo tỷ lệ cân đối 

Việc thống nhất trong thi công nội thất chung cư trọn gói là điều rất cần thiết, tuy nhiên bạn nên tránh lặp lại ý tưởng và màu sắc quá nhiều lần. Bởi nó có thể khiến cho căn hộ trở nên nhàm chán và không còn vẻ đẹp riêng biệt.

3.5 Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Tìm hiểu kỹ về kinh nghiệm, danh tiếng, chất lượng và giá cả của các đơn vị thiết kế và thi công nội thất trên thị trường. Tham khảo các mẫu thiết kế và công trình đã thi công để đánh giá khả năng và phong cách của đơn vị. Bạn nên chọn đơn vị có xưởng sản xuất riêng để đảm bảo chất lượng và giá thành của đồ nội thất.

4. Đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói uy tín

Nội thất Vương Anh là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói. Dịch vụ thi công trọn gói bao gồm các công việc như thi công phần thô nội thất, phân chia không gian, lắp đặt nội thất và tiến tới hoàn thiện trang trí. Nội thất Vương Anh cam kết chất lượng công trình đi đôi đảm bảo tiến độ lên hàng đầu, làm thước đo cho uy tín và năng lực của công ty. Ngoài ra, Nội thất Vương Anh cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc có nên chọn thi công nội thất chung cư trọn gói, hãy liên hệ với Vương Anh để được tư vấn chi tiết!

NỘI THẤT V&A 
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website: 
www.noithatva.com